Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Lam trường sở hữu phổ quát căn hộ và nhà tiền tỷ hoành tráng

Tags

bao nhiêu năm đi hát và buôn bán , “anh Hai” đã tích cho mình một khối bất động sản đắt đỏ và hoành tráng.
ko chỉ thành công trên con đường ca hát, Lam Trường còn rất mát tay trong buôn bán, chẳng thế mà sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật và đầu cơ kinh doanh , nam ca sĩ đã sở hữu khối bất động sản "khủng".
một. Nhà riêng 3 tầng ở huyện Tân Bình
trước nhất phải nhắc đến căn nhà riêng ở thị xã Tân Bình, là chốn bình lặng để anh trở về sau mỗi ngày khiến việc mỏi mệt. Anh đã kiểu dáng từng chi tiết cho tổ ấm của mình, trong khoảng nội thất phòng khách tới cả các bức tranh treo tường.
Điều tương đối thú vị là trong “không gian riêng” của anh sở hữu tất cả ghế thư giãn. dường như sau những mỏi mệt trong công tác và cuộc sống, Lam Trường muốn được nghỉ ngơi và thả mình trên các cái ghế đệm êm ái.



Nhà riêng của Lam Trường tại huyện Tân Bình, TP.HCM.

Toàn cảnh ngôi nhà nhìn trong khoảng bên ngoài vào.
Phòng thu âm được anh vật dụng những trang bị tối tân, đắt tiền để tạo ra cho công tác . Đây là không gian riêng biệt trong ngôi nhà Lam Trường mê say nhất. Nam ca sĩ thường thu âm các ca khúc mới của mình trong phòng thu của mình. Lam Trường là 1 trong số ít những ca sĩ với phòng thu riêng tại nhà. Trên các kệ tủ anh trang trí lọ gốm và chai rượu với mẫu mã đặc trưng . Phòng bếp gọn ghẽ sở hữu chiếc bàn tròn và ghế xếp. Lam Trường cũng rất quan tâm đến những hoa văn trên vật dụng trang hoàng trong nhà. cái đèn chùm giữa nhà đẳng cấp. Phòng chụp ảnh riêng của anh. Nhà của nam ca sĩ được sắp xếp ngăn nắp. Phòng thu âm được Lam Trường đầu tư rất nhiều và đương đại .
2. Căn hộ cao cấp ở thị xã hai
Căn hộ của Lam Trường nằm tại khu thành thị Lexington Residence, An Phú, huyện hai, TP HCM. Phòng khách ngoài mặt đơn thuần và không quá phổ thông diện tích nhưng hài hòa với ánh sáng nhẹ và không gian thoáng từ bên ngoài tạo sự đầm ấm Phòng ngủ sử dụng tông màu nâu gỗ và trắng cao nhã , kiểu dáng cửa sổ to tạo sự thông thoáng cho cả phòng Phòng ngủ của bé với thiết bị giường tầng, bàn học và nhiều đồ chơi cho trẻ tha hồ vui chơi Phòng bếp thiết kế theo chiều dọc vừa kỹ thuật vừa tiết kiệm diện tích ko gian phòng Phòng ăn đơn thuần nhưng được đồ vật đèn chùm và tranh mang không gian tương đối rộng và thoáng Phòng tắm nhỏ gọn, dùng vách kính sáng tạo và gạch khác màu phân chia khu vực bồn tắm Tủ trong nhà được khiến bằng chất liệu gỗ cao cấp
3. Căn hộ chung cư ở thị xã 6
Sau lúc kết thúc Giọng hát Việt nhí 2014 không lâu, Lam Trường tìm 1 căn hộ ở quận 6, TP.HCM. Căn hộ xinh xẻo có diện tích 86.5m2 mang giá một .9 tỷ đồng. Phòng khách của căn hộ chung cư thoáng đãng mang ánh sáng khi không từ ban công. Đồ nội thất trong nhà được sắp xếp theo thời trang đơn giản, bỗng nhiên . Căn bếp rộng là nơi anh và các thành viên trong gia đình mang thể nói chuyện và thưởng thức các bữa ăn cộng nhau. số đông những không gian trong ngôi nhà đều sở hữu tông màu kem sáng chủ đạo - sang trọng mà vẫn nền nã. Căn hộ có 2 phòng ngủ được bố trí tương đối nhẹ nhõm, tinh tế.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon