Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Kim phát lộc

Tags

Xem phong thủy phòng bếp, phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim có căn bếp phong thủy đem đến tài lộc, hạnh phúc và an gia.

Bây giờ, việc xây dựng nhà cửa, phòng bếp, nhà bếp bao giờ cũng rất được để ý về tuổi và đảm bảo yêu cầu phong thủy.


Ví như bạn là người sở hữu mệnh Kim thì việc mẫu mã, xây dựng và trang trí bếp như thế nào để mang đến điều phải chăng lành cho gia đình. Hãy tham khảo và xem phong thủy phòng bếp, nhà bếp cho người mệnh Kim tại đây:

1. Hướng phong thủy phòng bếp cho người mệnh Kim

Theo phong Thủy, người mệnh Kim thống nhất mang hướng Tây, do đó hướng bếp theo hướng này sẽ mang đến những tiện lợi và may mắn cho gia đình. Bởi hợp về hướng sẽ giúp giảm thiểu được tai họa và đem đến vận tài lộc cho gia chủ.

hai. Màu sắc trang hoàng phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim

Về mặt ngũ hành thường sở hữu hai thái cực tương sinh và tương khắc. Trong Đó, tương sinh với Kim là thổ bởi: Thổ sinh Kim.

cho nên các màu sắc rẻ cho người có mệnh Kim trong phong thủy là màu vàng (Thổ). Bạn sở hữu thể tạm bợ dụng sự tương sinh về màu sắc này trong việc chọn mày trang hoàng chủ đạo cho ko gian bếp sở hữu những gam màu có màu vàng, vàng cam, cam, vàng nhạt.

bên cạnh đó, người mệnh Kim cũng hợp có màu trắng nên nếu ko thích vàng chói bạn có thể vàng nhạt hoặc hài hòa màu trắng sở hữu màu vàng bằng các họa tiết trang trí. những sơn màu này vừa hợp phong thủy vừa với thể tạo điểm nổi bật, nâng cao độ sáng cho phòng bếp.


Xem phong thủy phòng bếp cho người mệnh Kim phát lộc

3. Nội thất phong thủy phòng bếp cho người mạng Kim

sở hữu người với mệnh Kim thì những nguyên liệu kim loại vàng, bạc, đồng, sắt thép hoặc trang bị điện trong khoảng đều mang đến phong thủy thấp cho không gian bếp nhà bạn. vì thế, đa phần khi chọn nội thất cho người mệnh Kim trong nhà, đặc biệt trong phòng bếp đều mang lại giá trị phong thủy phải chăng cho gia chủ.

Ngoài chất liệu kim loại thì người mệnh Kim sở hữu thể chọn các nguyên liệu đồ bếp bằng thủy tinh, kính cũng với thể mang đến may nắm và ích lợi về mặt phong thủy cũng như trị giá về tính thẩm mĩ.

Nên chọn các vật dụng mang hình hình tròn, hình oval vì hợp có người mệnh Kim.

4. trang trí trong phòng bếp cho người mệnh Kim

trang hoàng cây cảnh: sở hữu thể đặt cây cảnh trong phong bếp để tạo nên ko gian trong lành hoặc tiêu dùng để hóa giải 1 số vấn đề về phong thủy ko rẻ như chắn giữa ban công và bếp…
Người mệnh Kim muốn có phong Thủy trong nhà rẻ thì nên chọn những cái cây sở hữu lá dạng kim, sắc nhọn như: Tùng, Vạn Tuế, Kim Bách hợp và Kim Ngân.


trang hoàng phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim

5. Kiêng trong phong thủy nhà bếp người mạng Kim

ko nên dùng đồ trang trí, nội thấy quá nhiều bằng gỗ và giảm thiểu các chiếc cây thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy. Nhưng Thủy khắc Hỏa nên nếu sử dụng quá phổ quát sẽ không thấp, dễ ảnh hưởng không tốt tới cuộc sống của mọi người trong gia đình.

Do Kim sinh Thủy nên người mệnh Kim cũng mang thể tiêu dùng những màu sắc của mệnh Thủy như: xanh lam, Trên đây là những lưu ý về phương pháp sắp xếp, trang trí, bề ngoài và chọn lọc đồ tiêu dùng để tạo nên một căn bếp đảm bảo phong thủy rẻ cho cả gia đình gia chủ mệnh Kim.

Rd


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon